• Spam tin nhắn ra sao để mang lại chuyển đổi?

    Spam tin nhắn ra sao để mang lại chuyển đổi?

    03/03/2020 Hướng dẫn

    Spam tin nhắn là gì?

    Spam tin nhắn hay còn gọi là tin nhắn auto hàng loạt, sms tự động quảng cáo,... là một trong những phương pháp Marketing hiệu quả và tối ưu nhân lực nhất cho các doanh nghiệp. Các đơn vị thường sử dụng cho mục đích giới thiệu sự kiện, chương trình ưu đãi, hoặc chăm sóc khách hàng nhằm kích thích khách hàng tiềm năng.

    Cách spam tin nhắn làm sao để có được lượt chuyển đổi như mong muốn?

    Thành hay bại nằm ở nội dung của tin nhắn quảng cáo có đánh đúng trọng tâm, nỗi niềm của khách hàng hay không? Hãy nghiên cứu thật kỹ về khách hàng của bạn, thói quen và hành vi của họ. 

    Vốn dĩ khách hàng sẽ rất “dị ứng” với những tin nhắn sặc mùi quảng cáo, đốc thúc. Vậy nên hãy bắt đầu tiếp cận khách hàng của bạn bằng những nội dung SMS mang đến cho họ thông tin, kiến thức bổ ích cho họ trước đi kèm thông tin đường link xem thêm, tìm hiểu thêm hoặc hotline hỗ trợ. Khi khách hàng thấy thông tin của bạn hợp lý và hữu ích họ sẽ chủ động liên hệ tới bạn để tìm hiểu thêm, khi đấy việc chốt sale sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

    Những lưu ý khi tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ spam tin nhắn sms 

    Đánh vào tâm lý ham giá rẻ, nhanh chóng đã có rất nhiều đơn vị bị kẻ xấu lợi dụng, lừa đảo khi chuyển tiền thanh toán ứng dụng spam tin nhắn. Vậy nên bạn cần lưu ý:

    - Tuyệt đối không giao dịch qua các group, diễn đàn vì ở đây thông tin đơn vị cung cấp không được minh bạch

    - Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với đại lý lớn thay vì làm việc với cá nhân

    Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá chính xác cho dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây: https://simmart.com.vn/lien-he

     

0766668888