• Sim rác là gì? Công dụng của sim rác? Mua sim rác ở đâu?

    Sim rác là gì? Công dụng của sim rác? Mua sim rác ở đâu?

    27/03/2020 Sim rác

    Bạn đang băn khoăn không biết sim rác dùng để làm gì? Tìm mua sim rác ở đâu, nơi nào bán uy tín? Sim rác có giá là khoảng bao nhiêu tiền/cái? Simmart sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết này nhé!

    1. Khái niệm về sim rác, vậy sim rác là gì?

    Sim rác là những loại sim đã được các nhà đại lý đăng ký thông tin để kích hoạt sim trước đó. Sở dĩ gọi là sim rác là bởi việc mua sim khá dễ dàng, bạn không cần phải làm bất kỳ thủ tục đăng ký thông tin nào và mua sim rác giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua sim cá nhân rồi mất thời gian đi đăng ký. Chính vì giá rẻ và không có quá khó khăn để đặt mua sim rác giá rẻ nên mới được gọi là sim rác.

    1. Công dụng của sim rác trong đời sống?

    Trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì cái tên “sim rác” nghe tưởng chừng như không muốn sử dụng đó lại được sử dụng một cách rộng rãi. Đối với một cá nhân có thể sở hữu rất nhiều sim rác giá rẻ trong cùng một lúc. 

    Công dụng của sim rác thông thường thì có thể giúp bạn:

    • Đăng ký account facebook, account instagram, account zalo, gmail và hàng trăm các kênh social khác.
    • Sử dụng để nhắn tin PR - Quảng cáo, chăm sóc khách hàng, chia sẻ nội dung web hữu ích qua tin nhắn, thúc đẩy tăng traffic về cho website
    • Sử dụng cho việc gọi tư vấn, tri ân khách hàng, tăng tương tác với khách hàng
    • Nghe gọi, sử dụng Internet giá rẻ
    • Tạo account chơi game

    Và còn rất nhiều rất nhiều công dụng khác từ sim rác nhằm phục vụ nhu cầu riêng của mỗi người sử dụng.

    1. Mua sim rác ở đâu tốt?

    Nếu bạn cần mua sim rác thì hãy đến ngay Simmart hoặc có thể đặt hàng online tại ngay website của chúng tôi. Simmart là tổng đại lý chuyên phân phối các loại sim rác giá rẻ nhất thị trường của nhiều nhà mạng khác nhau. Hơn nữa chính vì là tổng đại lý nên số lượng sim rác giá rẻ chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều và có thể giao cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

    1. Giá mua sim rác như thế nào?

    Giá sim rác sẽ phụ thuộc theo từng nhà mạng, sim Viettel - sim Mobile - sim Vina - sim Vietnamobile sẽ có giá khác nhau. Và tùy theo từng nhu cầu của người sử dụng, giá sim rác cũng sẽ khác nhau. 

    Tham khảo ngay bảng giá các loại sim rác giá rẻ tại link:

    http://simmart.com.vn/san-pham

    Đặt hàng nhanh với chương trình giảm giá của Simmart tại Shopee

0766668888