• Những mẹo hay khi quảng cáo sms mà bạn cần phải biết

    Những mẹo hay khi quảng cáo sms mà bạn cần phải biết

    03/03/2020 Hướng dẫn

    Nhắn tin quảng cáo sms có như không

    Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng thực sự thì bạn nên như vậy, bởi nếu một quảng cáo sms nếu quá sặc mùi PR thì chắc chắn khách hàng sẽ không có thiện cảm. Hãy soạn những nội dung mang tính sáng tạo hơn, thân thiện và hóm hỉnh hơn. 

    Nói không với quảng cáo tin nhắn mang tính hù dọa

    Đối với những quảng cáo tin nhắn mang tính hù dọa có thể mang đến người đọc sự hoang mang và những thông tin tiêu cực. Đối với một xã hội hiện đại như hiện nay, người dùng thông minh hơn và thường có xu hướng ngừng tiếp nạp những thông tin xấu, tiêu cực. Họ tìm đến những thông tin nội dung mang tính khoa học, có dẫn chứng rõ ràng. 

    Vậy nên những tin nhắn sms mang tính hù dọa không những không có tác dụng, mà còn gây ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn, lãng phí chi phí và mang về sự phản cảm đối với người tiêu dùng. 

    SMS quảng cáo ưu đãi shock nên ngắn gọn và gây tò mò cho người coi

    Đừng diễn giải nội dung ưu đãi với sms quảng cáo quá dài dòng và lan man. Điều này sẽ khiến người xem bị phân tâm, hãy đánh thẳng vào trọng tâm và không quên để kèm link xem thêm để họ vào thẳng link theo dõi.

    Mọi thông tin chi tiết về ứng dụng cũng như dịch vụ spam sms, bạn có thể liên hệ với Simmart để được hỗ trợ miễn phí, tại link: https://simmart.com.vn/lien-he

     

0766668888