• Cách spam tin nhắn giúp tối ưu chi phí Marketing nhất

    Cách spam tin nhắn giúp tối ưu chi phí Marketing nhất

    03/03/2020 Hướng dẫn

    Nếu như bạn đang là một Marketer thì chắc hẳn không thể không biết đến cách spam tin nhắn sms để tiếp cận, tăng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng. Nhưng việc làm sao để có thể tối ưu chi phí nhất có thể thì hãy xem hết bài viết này nha.

    Xu hướng quảng cáo tin nhắn

    Song song với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi shock thì những nội dung mang tính cá nhân hóa có xu hướng được mọi người đón nhận cao. Nội dung nhắn tin quảng cáo tới khách hàng thân thiện như một người bạn đồng hành, một người thân thật sự. Điều này đánh thẳng vào tâm lý của khách hàng và nhận được sự chú ý từ khách hàng, sau đó sẽ là chuyển đổi.

    Sử dụng ứng dụng spam tin nhắn

    Một số đơn vị cung cấp dịch vụ spam tin nhắn là đối tác lớn của các nhà mạng như Viettel, Mobi, Vina,... Nên khi bạn lựa chọn sử dụng, bạn sẽ có lợi thế với giá cước ưu đãi. Tùy theo từng ứng dụng, đơn vị mà mức cước gửi tin cũng khác nhau, bạn cần kiểm tra kỹ vấn đề này. Hiện tại Simmart đang là đơn vị cung cấp trọn gói từ sim cho tới dịch vụ spam sms với giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ ngay tại link https://simmart.com.vn/lien-he

     

0766668888