• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để gửi tin nhắn quảng cáo

    29/08/2021 Hướng dẫn

    1. Các cách thu thập khách hàng tiềm năng để nhắn tin quảng cáo . Hiện nay có rất nhiều cách để thu thập số điện thoại của khách hàng hàng tiềm năng để gửi tin nhắn quảng cáo nhanh chóng hỗ trợ tốt cho marketing - tiếp thị. Bạn có thể tham khảo những cách làm dưới đây để thu thập số điện thoại của khách hàng tốt nhất: Lập bảng thu thập thông tin khách hàng trên trang web Tạo những cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Twitter Mua danh sách số điện thoạ...

    Đọc thêm

    Mẹo nhỏ gửi tin nhắn quảng cáo hàng loạt

    29/08/2021 Hướng dẫn

    Một số mẹo nhỏ để spam tin nhắn dễ dàng Gửi tin nhắn quảng cáo là phương thức tiết kiệm chi phí và có hiệu quả cao trong ngành marketing. dưới đây là những mẹo nhỏ bạn không nên bỏ qua trong quá trình làm marketing bằng tin nhắn: Tìm kiếm và phân loại khách hàng. Lên ý tưởng nội dung tin nhắn ( ngắn gọn, dễ hiểu,...) Ưu đãi, khuyến mãi theo thời điểm thích hợp (lễ, tết, ngày đẹp 8.8,9.9,...) Lựa chọn khung giờ thích hợp với đối tượng khách hàng. Ngoài những điều trên, bạn có ...

    Đọc thêm

    Những nội dung tin nhắn quảng cáo phổ biến

    29/08/2021 Hướng dẫn

    Những nội dung quảng cáo tin nhắn phổ biến Tin nhắn quảng cáo hiện nay đang được coi là phương pháp hữu hiệu để hỗ trợ marketing. Dể việc sử dụng sms hiệu quả, bạn cần có nội dung tin nhắn phù hợp, ngắn gọn và dễ hiểu. Dưới đây là những nội dung tin nhắn phổ biến để các bạn tham khảo. Tin nhắn nhắc nhở thanh toán Viettel TB: Hop dong 61xxxxxxx cua Quy khach co account dai dien dxxxxxxx con 185000 chua duoc thanh toan. Neu Quy khach thanh toan roi, vui long bo qua tin nhan nay. LH 1...

    Đọc thêm

    Cách giảm tỉ lệ khiếu nại khi spam tin nhắn sms

    29/08/2021 Hướng dẫn

    1. Nhắn tin quảng cáo với những nguyên tắc cơ bản Ưu tiên chất lượng nội dung của tin nhắn, nhằm đem lại giá trị lâu dài cho việc spam tin nhắn sms. Bạn cần soạn nội dung ngắn gọn, dễ hiểu và tuân thủ các nguyên tắc cơ bản của nhà mạng. Thu thập ý kiến khách hàng, cho phép khách hàng từ chối quảng cáo. Nếu một khách hàng không có nhu cầu hoặc không hề quan tâm đến sản phẩm của bạn, họ rất dễ bị khó chịu bởi tin nhắn, hãy cho họ quyền từ chối quảng cáo. Việc thu thập ý kiến phản hồi rất q...

    Đọc thêm

0766668888