• Làm sao để sms quảng cáo không bị liệt vào spam tin rác

    29/08/2021 Hướng dẫn

    SMS quảng cáo là gì? SMS quảng cáo là tin nhắn được gửi từ các doanh nghiệp, đơn vị tới khách hàng của mình với mục đích thông báo chương trình ưu đãi, CSKH. SMS này thường được doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hoặc ứng dụng trên máy tính để chạy gửi hàng loạt. Song nhiều trường hợp do quá lạm dụng sử dụng với cường độ lớn, đã khiến tin nhắn quảng cáo bị report và đánh đồng là tin rác, tin spam. Giải pháp để không biến nhắn tin quảng cáo trở thành tin rác, spam Để sms nhắn tin quảng cáo ...

    Đọc thêm

    Sử dụng sms quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới

    29/08/2021 Hướng dẫn

    1. Vì sao lựa chọn việc quảng cáo sms để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ? Một trong những giải pháp giới thiệu sản phẩm đến tay khách hàng tiết kiệm chi phí và có tính lan truyền nhanh nhất, đó chính là sms quảng cáo. Phương pháp này giúp bạn đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ hay một ưu đãi nào đó đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng với chi phí khá rẻ. 2. Lên kế hoạch nhắn tin quảng cáo sản phẩm để đạt hiệu quả cao Để việc spam tin nhắn quảng cáo đạt hiệu quả tốt thì bạn nên c...

    Đọc thêm

    Sử dụng sms quảng cáo có thực sự hiệu quả

    25/08/2021 Hướng dẫn

    SMS quảng cáo là gì? SMS quảng cáo là một cách thức giúp doanh nghiệp của bạn truyền tải nội dung về sản phẩm, dịch vụ tới trực tiếp điện thoại của khách hàng. Chắc rằng không đâu xa ngay chính bản thân bạn cũng đã không ít lần nhận được tin nhắn quảng cáo trên điện thoại của mình. Đây chính là cách các doanh nghiệp, shop tiếp cận khách hàng. Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ spam sms Đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bạn thì bạn có thể tận dụng data đó để gửi sp...

    Đọc thêm

    Làm sao để có sms quảng cáo thu hút

    22/08/2021 Hướng dẫn

    Hiểu khách hàng tiềm năng với sms quảng cáođúng Mỗi ngành hàng sẽ có chân dung khách hàng tiềm năng khác nhau, dẫn tới thói quen và hình thức tiếp cận cũng sẽ khác nhau. Tin nhắn quảng cáo không chỉ đơn thuần truyền tải mong muốn đưa những ưu đãi đến khách hàng mà còn cần giải đáp vấn đề, nhu cầu của khách hàng. Nên bạn cần nghiên cứu kỹ hành vi, thói quen khách hàng của doanh nghiệp bạn để cósmsquảng cáophù hợp. Mật độ spam tin nhắn sms Hãy chú ý tới thời gian gửi quảng cáo tin nhắn và...

    Đọc thêm

0907.933.888