• Thuê sim rác là gì? Tại sao nên thuê sim rác?

    Thuê sim rác là gì? Tại sao nên thuê sim rác?

    27/03/2020 Sim rác

    Trước giờ chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều đã quá quen với việc mua sim, mang về và sau đó là sử dụng. Cụm từ “thuê sim rác” đôi khi còn khá mới mẻ với những ai chưa biết tới hình thức này. Đừng đi đâu cả, hãy ở đây cùng Simmart tìm hiểu và lý giải những thắc mắc trên thông qua bài viết này nhé!

    1. Thuê sim rác là gì?

    Thuê sim rác ở đây là bạn sẽ cần làm thỏa thuận với bên phía đại lý cung cấp sim để thuê sim có số đẹp hay sim hợp phong thủy,.... tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Sau khi xong xuôi hết mọi thỏa thuận, trả phí bạn có thể cầm sim về và sử dụng bình thường. Khi hết thỏa thuận, không dùng nữa bạn mang tới đại lý trả lại sim cho họ.

    1. Tại sao nên thuê sim rác?

    Lý do đầu tiên không thể phủ nhận rằng bạn NÊN thuê sim rác là bởi:

    • Thuê sim rác giá rẻ hơn rất nhiều so với việc bỏ tiền mua sim 
    • Bạn có thể thuê được những đầu số đẹp long lanh phục vụ cho việc kinh doanh, công việc của mình. Giúp tăng độ uy tín với khách hàng, đối tác.
    • Công dụng thì vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích và thậm chí là có những gói hỗ trợ cước gọi, nhắn tin ưu đãi hơn cả những sim khác rất nhiều.

    Giá thuê sim rác tại Simmart hiện nay đang có giá tốt nhất trên thị trường TP.HCM. Đây là tổng đại lý cung cấp dịch vụ sim thẻ lớn tại TP.HCM, với nhiều năm hoạt động uy tín trong nghề. Chỉ với 7.000 đồng bạn hoàn toàn có thể nhận sim mang về và sử dụng. 

    Nếu như bạn bạn quá bận rộn hay đang lo lắng về việc hạn chế ra ngoài trong mùa dịch Covid này. Bạn không thể trực tiếp qua cửa hàng của Simmart để làm thủ tục thỏa thuận thuê sim rác thì chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn thao tác online và gửi sim rác giá rẻ đến tận nơi. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và an toàn nhất có thể trong mùa dịch này.

    Tham khảo thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thuê sim rác Viettel, Mobile và Vinaphone tại link:

    http://simmart.com.vn/san-pham

    Đặt mua thêm các loại sim với nhiều chương trình giảm giá tại gian hàng Shopee

0766668888