• Thuê sim rác giá rẻ tại TPHCM

    Thuê sim rác giá rẻ tại TPHCM

    27/03/2020 Sim rác

    Bạn đang cần tìm tổng đại lý cho thuê sim rác giá rẻ tại TPHCM? Bạn phát chán với việc phải chờ đợi lâu và sim liên tục bị gọi phiền do mua phải sim cũ đã qua sử dụng? Vậy thì hãy đến ngay với Simmart.com.vn đi thôi. Simmart chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

    Simmart là đơn vị cho thuế sim rác với giá tận kho lớn nhất ở TPHCM

    Chính vì là tổng đại lý nên chúng tôi luôn mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất với uy tín lâu dài. Tại Simmart, chúng tôi có rất nhiều loại sim rác giá rẻ với những đặc tính riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cụ thể của bạn.

    Ví dụ như bạn cần Simmart cho thuê sim rác nhằm mục đích nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng. Simmart xin giới thiệu bạn dòng sim rác Vietnamobile với các chương trình ưu đãi nổi bật như sau:

    - Miễn phí gọi nội mạng dưới 60 phút

    - Miễn phí nhắn tin nội mạng

    - Tặng bạn 65 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng

    - 5GB lướt web thả ga mỗi ngày

    Ngoài ra Simmart còn cho thuê sim rác giá rẻ của các nhà mạng như Viettel, Vina, Mobi

    Mỗi loại sim rác của mỗi nhà mạng đều có những chương trình ưu đãi và cước phí khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng sim rác giá rẻ của bạn mà Simmart sẽ tư vấn cụ thể cho thuê sim rác phù hợp. 

    Phương thức là việc của Simmart khi cho thuê sim rác

    Nếu như việc đến tận đại lý để làm thủ tục cho thuê sim rác quá khó khăn với bạn vì ở xa hay bất tiện, bạn hoàn toàn có thể thao tác online theo các bước sau: 

    Bước 1: Liên hệ với Simmart qua hotline hoặc zalo

    Bước 2: Chuyên viên tại Simmart sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác đăng ký

    Bước 3: Chuyển khoản thanh toán phí

    Bước 4: Nhận sim tận nhà, qua đường chuyển phát nhanh 

    Đặt mua ngay tại gian hàng Shopee để có được giá tốt nhất, giao hàng nhanh nhất. Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ cho thuê Sim nhận Code Online. Quý khách có thể thao khảo thêm tại hướng dẫn

     

0766668888