• Spam tin nhắn sms làm sao để gây thiện cảm từ khách hàng?

    Spam tin nhắn sms làm sao để gây thiện cảm từ khách hàng?

    03/03/2020 Hướng dẫn

    Khách hàng và những ác cảm đối với spam tin nhắn sms

    Hãy đặt mình vào vị trí người khách hàng để hiểu cảm giác bức bối khi ngày nào cũng nhận được cả chục cái spam tin nhắn sms. Thực chất quảng cáo tin nhắn không phải là độc hại, phiền phức. Mà do chính người sử dụng không tiết chế được, lạm dụng quá nhiều dẫn tới việc nghe tới sms quảng cáo là mọi khách hàng đều ngán ngẩm. 

    Làm sao để tin nhắn quảng cáo lấy lại được thiện cảm từ khách hàng?

    Tập trung xây dựng thương hiệu của bạn thành một thương hiệu uy tín qua việc truyền thông TVC, quảng cáo,... Chú trọng chất lượng dịch vụ, sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

    Sáng tạo nội dung khi nhắn tin quảng cáo mang đến cho khách hàng thông tin cần thiết. Tuyệt đối không gửi với mật độ quá dày. Sử dụng tin nhắn thương hiệu thay vì sử dụng sim rác nhắn hàng loạt. 

    Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí, tại link: https://simmart.com.vn/lien-he

     

0766668888