• Sở hữu ngay sim rác số đẹp chỉ với giá chỉ từ 12K

    Sở hữu ngay sim rác số đẹp chỉ với giá chỉ từ 12K

    27/03/2020 Sim rác

    Dù là mua sim rác với mục đích gì đi nữa thì bạn cũng nên lựa chọn những đầu số đẹp, dễ nhớ hoặc gắn liền với ý nghĩa bản thân, công ty hoặc chiến dịch. Tôi ví dụ, khi bạn sử dụng sim rác giá rẻ với mục đích quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, những đầu số đẹp sẽ thu hút được người nhận từ đó họ nhấn xem tin nhắn nhiều hơn, hiệu quả quảng cáo của bạn tăng lên. Vì vậy việc sở hữu sim rác số đẹp cũng là điều cần thiết đối với mỗi người mua.

    Lựa chọn sim rác số đẹp

    Mỗi người sẽ có quan niệm về sim rác số đẹp khác nhau, tuy nhiên thì nó đáp ứng 1 trong 3 yêu cầu chính dưới đây:

    • Liên quan đến ngày kỉ niệm của chủ nhân: ngày sinh, năm sinh, ngày cưới, ngày thành lập công ty hay ngày bắt đầu 1 dự án,...
    • Theo logic dễ nhớ 
    • Hợp với vận mệnh hay phong thủy.

    Sim rác số đẹp giá bao nhiêu?

    Sim rác được sử dụng nhiều cho các mục đích khác nhau từ nghe gọi, đăng ký internet, tạo tài khoản facebook, gmail, instagram,... cho đến quảng cáo, chăm sóc khách hàng… Nhiều người vẫn thắc mắc không biết sim rác số đẹp thì có giá bao nhiêu?

    Tùy vào đầu số cũng như tài khoản trong thẻ hay các chương trình khuyến mãi của nhà mạng mà sim rác số đẹp có giá chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc sim với giá chỉ 12K - một mức giá quá rẻ phải không ạ?

    Mua sim rác số đẹp ở đâu đảm bảo uy tín?

    Việc mua 1 chiếc sim rác hiện nay rất dễ dàng, bạn có thể mua nó ở bất kỳ đâu. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có có bảo hành cũng như đảm bảo sim rác sử dụng tốt hay có những chương trình ưu đãi giống như quảng cáo. Đó là lý do mà bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín để mua sản phẩm.

    Simmart là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp sim rác giá rẻ của các nhà mạng như Viettel, Vietnamobile, vinaphone, mobifone,... với số lượng lớn uy tín nhất trên thị trường. Đến đây, các bạn sẽ được mua sim rác số đẹp chất lượng và có những chính sách vô cùng hấp dẫn:

    • Giá cả sim rẻ nhất trên thị trường
    • Bảo hành 1 năm
    • Tư vấn lựa chọn số sim miễn phí

    Ngoài sim rác thì Simmart còn cung cấp rất nhiều loại sim rác số đẹp, sim theo phong thủy,... với giá phải chăng. Freeship khi đặt hàng tại Shopee

    Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ cho thuê Sim nhận Code Online. Quý khách có thể thao khảo thêm tại hướng dẫn

     

0766668888