• Sim rác Vina có những loại nào? Giá thành ra sao?

    Sim rác Vina có những loại nào? Giá thành ra sao?

    27/03/2020 Sim rác

    Bạn đang tìm mua sim rác Vina nhưng không rõ rằng sim của nhà mạng này có những loại nào và giá cả ra sao? Để biết thêm chi tiết hãy xem ngay bài viết này để giúp bạn hiểu hơn về sim rác giá rẻ Vina và tìm được loại sim rác tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

    Sim rác Vina hiện tại có những loại sim rác nào?

    Sim rác Vina thường dùng để đăng ký gmail, tài khoản facebook, zalo, instagram và nhiều kênh social khác,... Ngoài ra còn giúp bạn nhận gift code, nhắn tin, gọi điện với số tiền có sẵn trong tài khoản chính. Sim rác Vinaphone hiện tại ở Simmart đang có 3 loại được nhiều người đánh giá cao và sử dụng nhất đó là:

    + Loại 1: Sim rác giá rẻ Vina đầu số 09 có giá 30.000đ

    + Loại 2: Sim rác rẻ Vina 08  giá 25.000đ với hạn sử dụng 2 tháng (chuyên dùng để đăng ký gmail,facebook,zalo..)

    Sim rác Vina mua tại Simmart - Mua càng nhiều giá càng rẻ 

    Simmart.com.vn hiện đang là tổng đại lý chuyên phân phối các loại sim rác giá rẻ với số lượng lớn cho các cửa hàng trên toàn quốc bao gồm: sim rác vina, mobi, viettel, vietnamobile,... Vậy nên nếu chọn mua tại Simmart để được giá tốt nhất thị trường bạn có thể đặt mua sim rác với số lượng lớn. 

    Tại đây Simmart có bộ phận chuyên viên sẵn sàng tư vấn chi tiết về từng chương trình ưu đãi cũng như cước phí gọi nhắn tin, Internet của từng loại sim rác. Mọi thông tin thắc mắc của bạn sẽ luôn được Simmart lắng nghe và hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

    Đến với Simmart bạn nhận được nhiều hơn 1 chiếc sim rác giá rẻ! Đó là sự phục vụ nhiệt tình - Tác phong làm việc chuyên nghiệp - Hình thức giao dịch linh động cho người sử dụng.

    Xem thêm một số sản phẩm sim rác vina, dịch vụ của Simmart ở đây: Menu Sản phẩm

    Đặt mua sim tại link với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn tại gian hàng Shopee

     

0766668888