• Sim rác vietnamobile giá rẻ bất ngờ trong năm 2020

    Sim rác vietnamobile giá rẻ bất ngờ trong năm 2020

    27/03/2020 Sim rác

    Tin vui cho các cá nhân và công ty có nhu cầu sử dụng sim rác  trong năm nay, là sim rác vietnammobile đang ở mức giá thấp vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà không phải đại lý hay cửa hàng nào cũng cập nhập mức giá này. Để đảm bảo quyền lợi cho mình khi chọn mua sim rác vietnamobile giá rẻ, bạn cần tìm đến những điểm bán sim rác giá rẻ có uy tín.

    Sim rác vietnamobile giá rẻ nhưng nhiều công dụng

    Đối với ngành thương mại điện tử và các dịch vụ thời 4.0 này thì không thể bỏ qua phương thức sử dụng sim rác để quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Những loại sim rác giá rẻ có nhiều công dụng hữu ích hỗ trợ cho công việc marketing online như:

    • Đăng ký tài khoản email, fb, zalo và những mạng xã hội khác.
    • Tạo tài khoản trên các diễn đàn, kênh bán hàng, thương mại điện tử,...
    • Nhắn tin gọi điện chăm sóc và tư vấn khách hàng.

    Ngoài những công dụng dành cho marketing, sim rác còn hữu ích cho ngành game giải trí như: đăng ký tài khoản game, nhận gift code, mã otp,...

    Trong số những loại sim rác hữu dụng thì không thể không kể đến sim rác vietnamobile giá rẻ nhưng nhiều công dụng. Kèm theo việc sim rác vietnammobile đang có mức giá hấp dẫn trong năm 2020, thì đây là lựa chọn đáng để đầu tư cho bạn và các công ty.

    Sim rác vietnamobile giá rẻ được bán ở đâu?

    Với độ hot của sim rác kèm theo công dụng hữu ích như trên, thì việc những điểm bán sim rác mọc lên một cách tràn lan là điều dễ hiểu. Nhưng làm sao để mua sim rác giá rẻ và đặc biệt là sim rác vietnamobile giá rẻ đúng với thị trường? 

    Mách nhỏ cho bạn là tại hệ thống website của Simmart chuyên bán sim rác của tát cả các nhà mạng khác nhau: viettel, mobi, vina, vietnamobile, với giá thấp hơn so với thị trường. Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành khi mua sim số lượng lớn, nên các khách hàng ở đây rất yên tâm khi mua sim rác.

    Tham khảo các loại sim rác Click vào đường dẫn sau đây: Menu sản phẩm

    Xem thêm nhiều ưu đãi, đặt hàng được miễn phí ship tại gian hàng Shopee

0766668888