• Shock với việc mua sim rác giá rẻ 5k

    Shock với việc mua sim rác giá rẻ 5k

    27/03/2020 Sim rác

    Thật bất ngờ và khó tin phải không? Với thời buổi vật giá leo thang, với 5k chỉ mua đc 1 gói mì tôm, làm sao lại có thể mua được sim rác 5k? Câu chuyện tưởng chừng không thể xảy ra này lại có thật, thậm chí khi mua loại sim rác giá rẻ này bạn vẫn có thể sở hữu được những ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Vậy làm cách nào để mua sim rác với giá không thể nào rẻ hơn như vậy, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Sim rác 5k và công dụng không thể ngờ

    Với mức giá 5 ngàn đồng, nhiều người không khỏi nghi ngại về chất lượng của những chiếc sim rác này. Vậy sim rác 5k có những công dụng gì? Dưới đây là những công dụng của sim rác giá rẻ “bằng gói mì tôm”: 

    • Đăng ký tài khoản email, các tài khoản mạng xã hội như: facebook, Instagram, zalo,... và các kênh bán hàng, thương mại điện tử khác.
    • Nhắn tin quảng cáo, chăm sóc dịch vụ khách hàng, thông báo chương trình khuyến mãi.
    • Đăng ký tài khoản game, nhận code.
    • Có thế nạp tiền và sử dụng nghe, gọi và nhắn tin như sim bình thường.

    Nhờ những công dụng hữu ích trên, mà sim rác 5k đã trở thành công cụ hữu ích cho nhiều cá nhân và công ty trong việc quảng cáo sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Còn bạn, bạn đã tìm được loại sim rác phù hợp cho chiến lược kinh doanh của mình chưa?

    Mua sim rác giá rẻ 5k ở đâu?

    Trong thời đại 4.0 hiện nay, sim rác được bán phổ biến ở rất nhiều nơi trên các trang mạng xã hội, các trang mua bán rao vặt và cả những trang thương mại điện tử. Thế nhưng, để có được dịch vụ ưu đãi nhất, giá cả rẻ, và khoản chăm sóc khách hàng khi mua số lượng lớn, bạn cần tìm nơi uy tín như Simmart.

    Simmart là đại lý bán sim rác giá rẻ nhất thị trường hiện nay, với kho sim lớn nhất Miền Nam và đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Hứa hẹn mang đến cho bạn trải một nghiệm về dịch vụ hoàn hảo trong thị trường sim rác.

    Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ cho thuê Sim nhận Code Online. Quý khách có thể thao khảo thêm tại hướng dẫn sau

    http://simmart.com.vn/san-pham/thue-sim-online/dich-vu-cho-thue-sim-rac-nhan-code-online---nhan-ma-xac-minh-tai-khoan-10062

    Để mua sim rác 5k, với số lượng lớn nhỏ, hay bất kỳ loại sim rác hoặc sim số đẹp hợp phong thủy, hãy truy cập shop chính thức của Simmart tại đây

0766668888