Làm sao để sms quảng cáo không bị liệt vào spam tin rác
03/03/2020 Hướng dẫn
SMS quảng cáo là gì?
SMS quảng cáo là tin nhắn được gửi từ các doanh nghiệp, đơn vị tới khách hàng của mình với mục đích thông báo chương trình ưu đãi, CSKH. SMS này thường được doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hoặc ứng dụng trên máy tính để chạy gửi hàng loạt.
Song nhiều trường hợp do quá lạm dụng sử dụng với cường độ lớn, đã khiến tin nhắn quảng cáo bị report và đánh đồng là tin rác, tin spam.
Giải pháp để không biến nhắn tin quảng cáo trở thành tin rác, spam
Để sms nhắn tin quảng cáo của bạn không bị liệt vào tin rác, spam thì bạn cần phải nhớ những quy định sau đây:
- Không gửi quá 3 tin nhắn quảng cáo tới 1 SĐT trong 24 giờ
- Đăng ký tin nhắn Brandname
- Nội dung quảng cáo phải tuân thủ yêu cầu của các nhà mạng
- Không chứa những ký tự đặc biệt
- Thời gian gửi tin nhắn không được quá sát nhau giữa tin nhắn trước và tin sau
Để được tư vấn và hỗ trợ thêm chi tiết hãy liên hệ ngay với Simmart để được giải đáp nhanh chóng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo link: https://simmart.com.vn/lien-he
Tags:
sms quảng cáo