• Đại lý bán sim rác giá rẻ Hà Nội 2020 uy tín

    Đại lý bán sim rác giá rẻ Hà Nội 2020 uy tín

    27/03/2020 Sim rác

    Một loại sim thông thường được cung cấp bởi các nhà mạng phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobifone… Tuy nhiên , nó được đăng ký bởi thông tin của một khách hàng này nhưng họ không sử dụng mà lại được một người khác sử dụng (không được sử dụng bởi chính chủ đăng ký).

    Lý do bán sim rác giá rẻ Hà Nội 2020 được quan tâm nhiều

    Hiện nay, các đại lý thường bán sim rác giá rẻ Hà Nội 2020 nhiều bởi nó có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng như: 

    • Đăng ký tài khoản facebook, zalo, instagram, Gmail, Youtube…
    • Gọi điện, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng với giá cước ưu đãi.
    • Nhắn tin quảng cáo và chăm sóc khách hàng
    • Tạo tài khoản chơi game nhận code game
    • Tạo tài khoản các kênh bán hàng thương mại điện tử, các kênh diễn đàn web.

    Đặc biệt là giá thành của sim rác rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều lần so với các loại sim số đẹp. Tuy nhiên thì nó còn được kích hoạt sẵn nên chỉ việc mua về và sử dụng.

    Những lưu ý khi mua sim rác

    Nếu không may mua sim rởm đã kích hoạt từ lâu hoặc đen đủi vào các đợt quét sim rác các nhà mạng thu hồi sim theo chủ trương có thể thuê bao sim rác của bạn bị chặn 2 chiều vĩnh viễn. Vì vậy bạn lưu ý 1 số vấn đề khi đi mua sim:

    • Nên lựa chọn sim được cung cấp tại những địa chỉ thực sự uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng để đảm bảo sim vẫn còn hiệu lực và hưởng những ưu đãi kèm theo.
    • Kiểm tra xem sim có kích hoạt được không và nhờ đại lý hướng dẫn sử dụng những ưu đãi kèm theo.

    Đại lý bán sim rác giá rẻ Hà Nội 2020 uy tín

    Nắm bắt tâm lý và nhu cầu sử dụng của người dùng, để đem đến cho khách hàng các loại sim rác giá rẻ một cách uy tín và chất lượng nhất. Với danh hiệu đại lý uy tín bán sim rác giá rẻ Hà Nội 2020 do người dùng bình chọn. Chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt, kèm theo đó là mức giá không đâu sánh bằng.

    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua số lượng lớn. Chúng tôi cũng có nhận giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng và uy tín.

    Do vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé. Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ cho thuê Sim nhận Code Online. Quý khách có thể thao khảo thêm tại hướng dẫn sau

    http://simmart.com.vn/san-pham/thue-sim-online/dich-vu-cho-thue-sim-rac-nhan-code-online---nhan-ma-xac-minh-tai-khoan-10062

    Đặt mua nhanh tại gian hàng Simmart trên gian hàng Shopee

0766668888