• Cách spam tin nhắn sms không bị khoá sim

    Cách spam tin nhắn sms không bị khoá sim

    03/03/2020 Hướng dẫn

    Cách spam tin nhắn không bị khoá sim

    Spam tin nhắn sms là phương pháp thông dụng trong lĩnh vực marketing và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên nếu không spam đúng cách, bạn rất dễ bị khoá sim. Đừng lo, bài viết này sẽ là giải pháp giúp bạn tránh khỏi rủi ro bị khoá sim.

    Dưới đây là những điều cần biết khi spam sms:

    • Cài đặt chế độ trễ

    Mỗi nhà mạng sẽ có bộ lọc gửi tin nhắn khác nhau, vậy nên khi bạn gửi tin nhắn với tần suất cao sẽ bị dính spam dẫn đến việc bị khoá sim. Tốt nhất bạn nên cài đặt thời gian trễ >60s.

    • Nội dung tin nhắn

    Nội dung tin nhắn cần ngắn gọn và dễ hiểu. Tránh những từ khoá bị đánh dấu là spam như: khuyến mãi, giảm giá, liên hệ….

    •  Thời gian gửi phù hợp

    Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi nhận được quá nhiều sms. Việc cần làm là bạn nên lập kế hoạch gửi tin nhắn cho khách hàng vào khung giờ nhất định, phù hợp với đối tượng khách hàng.

    • Cho phép khách hàng từ chối

    Sẽ có những khách hàng không có nhu cầu hoặc không quan tâm với sản phẩm và dịch vụ của bạn, hãy cho phép họ từ chối tin nhắn, tránh việc dính spam.

    Dịch vụ spam tin nhắn uy tín

    Để tránh rủi ro trong việc gửi tin nhắn sms, bạn cần tìm một đơn vị uy tín và có chuyên môn trong lĩnh vực này. Simmart là một trong những hệ thống cung cấp dịch vụ spam sms chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ dịch vụ vui lòng click tại đây.

     

     

     

0766668888