• Cách giảm tỉ lệ khiếu nại khi spam tin nhắn sms

    Cách giảm tỉ lệ khiếu nại khi spam tin nhắn sms

    03/03/2020 Hướng dẫn

    1. Nhắn tin quảng cáo với những nguyên tắc cơ bản

    • Ưu tiên chất lượng nội dung của tin nhắn, nhằm đem lại giá trị lâu dài cho việc spam tin nhắn sms. Bạn cần soạn nội dung ngắn gọn, dễ hiểu và tuân thủ các nguyên tắc cơ bản của nhà mạng. 
    • Thu thập ý kiến khách hàng, cho phép khách hàng từ chối quảng cáo. Nếu một khách hàng không có nhu cầu hoặc không hề quan tâm đến sản phẩm của bạn, họ rất dễ bị khó chịu bởi tin nhắn, hãy cho họ quyền từ chối quảng cáo. Việc thu thập ý kiến phản hồi rất quan trọng để phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, hãy lưu ý điều này.
    • Không nên gửi tin nhắn quá nhiều trong 1 khung giờ cho khách hàng. Khi bị làm phiền bởi rất nhiều tin nhắn sẽ gây khó chịu cho khách hàng, rất dễ dính khiếu nại.

    2. Tìm đơn vị cung cấp dịch vụ spam tin nhắn uy tín 

    Tìm nhà cung cấp dịch vụ spam sms chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa khiếu nại, tránh trường hợp bị khoá sim. Ngoài ra khi lựa chọn nhà cung cấp uy tín, họ sẽ giúp bạn có được phương pháp quảng cáo sms phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao trong quá trình marketing. Vậy tìm nhà cung cấp dịch vụ này ở đâu?

    Hiện nay, Simmart là top những nhà cung cấp dịch vụ sms tốt nhất, với độ uy tín và bề dày kinh nghiệm trong nghề, Simmart sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:https://simmart.com.vn/lien-he

     

0766668888