• Cách đăng ký sim rác Vina giá rẻ thành chính chủ

    Cách đăng ký sim rác Vina giá rẻ thành chính chủ

    27/03/2020 Sim rác

    Đổi sim rác Vina giá rẻ thành chính chủ không mất nhiều thời gian và chi phí của bạn. Các bước hết sức đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

    Vinaphone cũng là 1 trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam, do vậy mà việc sử dụng các đầu số của Vina rất lớn. Trong đó, sim rác Vina giá rẻ chiếm 1 phần không nhỏ? Vậy sim rác là gì, đăng ký thành sim chính chủ có dễ không? Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

    Sim rác Vina giá rẻ là gì?

    Sim rác được hiểu là những chiếc sim điện thoại được kích hoạt sẵn trước khi bán cho người dùng,  nó đương nhiên đã khai thông tin chủ sim từ trước nhưng không phải là thông tin của người mua nó sử dụng. 

    Những người mua sim rác giá rẻ sẽ không phải kê khai bất cứ thông tin gì và thường mua sim để hưởng ưu đãi, vì vậy mà khi sim hết khuyến mãi thì lại mua sim khác để hưởng khuyến mãi mới.

    Cách kiểm tra sim rác Vina giá rẻ

    Để kiểm tra đầu số đang dùng có phải là sim rác hay không, bạn chỉ cần thực thực hiện thao tác sau:

    Soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414 (tin nhắn miễn phí). Ngay sau đó tổng đài VinaPhone sẽ gửi lại tin nhắn với nội dung là thông tin thuê bao người đăng ký sim gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân và nơi cấp và ngày cấp chứng minh nhân dân.

    Như vậy nếu như thông tin nhà mạng gửi về sẽ không phải là thông tin cá nhân của bạn thì là sim rác.

    Cách đăng ký sim rác Vina giá rẻ thành chính chủ

    Có nhiều người khi mua sim rác Vina giá rẻ về sử dụng nhưng lại thấy thích đầu số này nên muốn đăng ký quyền sở hữu chính chủ. Cách đăng ký chính chủ sim cũng khá đơn giản:

    Đến điểm giao dịch Vinaphone đem theo các loại giấy tờ gồm: 

    • Sim Vinaphone mà bạn muốn đăng ký thông tin
    • Giấy chứng minh nhân dân bản gốc.

    Lưu ý: Người đi đăng ký thông tin thuê bao phải là chính chủ vì Vinaphone không giải quyết trong trường hợp đăng ký thông tin hộ.

    Vậy là bạn đã có thể thay đổi sim rác Vina giá rẻ thành sim chính chủ cực dễ dàng và nhanh chóng.

    Hiện tại, Simmart đang bán các loại sim rác giá rẻ uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặt mua ngay để được Freeship toàn quốc tại Shopee

    Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ cho thuê Sim nhận Code Online. Quý khách có thể thao khảo thêm tại hướng dẫn sau

    http://simmart.com.vn/san-pham/thue-sim-online/dich-vu-cho-thue-sim-rac-nhan-code-online---nhan-ma-xac-minh-tai-khoan-10062

     

0766668888