• Bạn đã biết địa chỉ mua sim rác Viettel Hà Nội giá rẻ nhất?

    Bạn đã biết địa chỉ mua sim rác Viettel Hà Nội giá rẻ nhất?

    27/03/2020 Sim rác

    Viettel là 1 trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam. Tập đoàn này luôn đi đầu trong đổi mới và sáng tạo, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đem đến những dịch vụ tốt nhất. Do vậy mà cả các chính sách, giá cước hay tốc độ mạng của Viettel đều đảm bảo chất lượng. Do vậy mà nhiều người lựa chọn mua sim rác Viettel Hà Nội để sử dụng trong các mục đích khác nhau.

    Cách kiểm tra sim rác hay sim chính chủ

    Bạn có thể kiểm tra được sim mình đang sử dụng là sim rác hay sim chính chủ với cách đơn giản là soạn tin nhắn theo cú pháp: TTTB gửi 1414. Ngay lập tức tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo về thông tin của chủ đăng ký sim. Nếu như thông tin đăng ký không phải của bạn mà là thông tin của người nào đó, thì chắc chắn sim đó là một chiếc sim rác và ngược lại.

    Sim rác Viettel Hà Nội có được nhận nhiều ưu đãi không?

    Có rất nhiều khách hàng thắc mắc với chúng tôi rằng sim rác giá rẻ thì liệu chúng có đầy đủ tính năng và điều kiện nhận ưu đãi từ nhà mạng không?

    Tất nhiên là có. Một chiếc sim rác Viettel hoàn toàn đủ điều kiện nhận ưu đãi từ nhà mạng, thậm chí chúng còn được nhận nhiều hơn nhiều loại sim thường. Với những ưu điểm vượt trội kèm theo mức giá cực thấp thì việc sử dụng sim rác rất hữu ích và được nhiều người lựa chọn trong kinh doanh hoặc sử dụng mạng 4G, tham gia các trang mạng xã hội.

    Mua sim rác Viettel Hà Nội ở đâu?

    Sim rác sử dụng nhiều trong kinh doanh, đăng ký internet hoặc để đăng ký các tài khoản trên mạng xã hội mà loại sim này chỉ sử dụng trong 1 thời gian ngắn. Sau khi hết tài khoản hoặc các chương trình khuyến mãi nó được bỏ đi và mua sim mới. Dù vậy nhưng các bạn vẫn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua sim rác Viettel Hà Nội.

    Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sim cũng như dịch vụ:

    • Sim đã được kích hoạt sẵn, chỉ mua về là sử dụng được (tùy vào sim bạn mua)
    • Sim có sẵn tài khoản và các chương trình ưu đãi của nhà mạng 
    • Sim có giá rẻ hơn những đơn vị khác trên thị trường
    • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
    • Có bảo hành (tùy sim bạn lựa chọn)
    • Giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng

    Ngoài sim rác giá rẻ thì chúng tôi còn cung cấp các loại sim số đẹp, sim theo phong thủy,... Còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay cửa hàng của chúng tôi.

    Tham khảo các loại sim rác Click vào đường dẫn sau đây: Menu sản phẩm

    Đặt mua nhanh tại Shopee với ưu đãi siêu khủng tại đây

     

0766668888