• 5 Lý do nên mua sim rác giá rẻ Hà Nội

    5 Lý do nên mua sim rác giá rẻ Hà Nội

    27/03/2020 Sim rác

    Mỗi năm các đại lý bán ra hàng trăm ngàn sim rác mang về doanh thu lớn. Vậy sim rác là gì mà lại được sử dụng nhiều đến như vậy?

    Sim rác giá rẻ không phải là loại sim đã hỏng, không còn giá trị sử dụng nữa mà nó là loại sim thông thường được cung cấp bởi các nhà mạng điện thoại phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobifone,... được đăng ký bằng thông tin của khách hàng này, nhưng lại không được sử dụng bởi họ mà lại được bán cho người khác. Hay nói cách khác, loại sim này không được sử dụng chính chủ đăng ký.

    Tuy được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được về những chiếc sim này. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng những lý do mua sim rác giá rẻ Hà Nội.

    Sim rác rẻ nhưng sở hữu nhiều công dụng

    • Đăng ký tài khoản Facebook, zalo, instagram, Gmail, Youtube…
    • Gọi điện, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng với giá cước ưu đãi của các nhà mạng
    • Nhắn tin quảng cáo và chăm sóc khách hàng với mục đích marketing, PR sản phẩm, dịch vụ
    • Tạo tài khoản chơi game và nhận code game
    • Tạo tài khoản các kênh bán hàng thương mại điện tử, các kênh diễn đàn web.

    Sim rác giá rẻ

    Không giống như các loại sim được đăng ký chính chủ hoặc các loại sim kinh doanh có số đẹp. Sim rác có giá vô cùng rẻ chỉ từ 30-40 nghìn đồng tùy loại mà người tiêu dùng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc sim rác. Ngoài giá rẻ thì loại sim này còn có sẵn trong tài khoản nho nhỏ kèm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    Mua sim rác giá rẻ Hà Nội được kích hoạt sẵn

    Bạn không cần phải thao tác để kích hoạt hay đăng ký sim vì tất cả các loại sim rác giá rẻ đều được kích hoạt sẵn. Như vậy bạn chỉ mua về và lắp vào sử dụng thôi, cực kỳ đơn giản và tiết kiệm thời gian.

    Dễ dàng mua sim rác giá rẻ Hà Nội

    Bạn có thể mua sim rác giá rẻ Hà Nội 1 cách dễ dàng tại bất kỳ đâu. Nó có bán tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại hay văn phòng đại diện của các nhà mạng, ngoài ra thì sim rác còn được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa, quán nước, thậm chí là bán theo hình thức online.

    Không bị ràng buộc bởi thông tin đăng ký

    Vì không rầy rà đăng ký chính chủ mà bạn có thể bỏ sim 1 cách dễ dàng khi đã sử dụng hết tài khoản. Nhiều người thường dùng cách mua sim rác để tiếp tục sử dụng các khuyến mãi, ưu đãi của nhà mạng.

    Sim rác được lựa chọn sử dụng cho các nhu cầu cần thiết mà lại hiệu quả kinh tế. Nếu như bạn chưa biết mua sim rác giá rẻ Hà Nội ở đâu thì hãy ghé ngay cửa hàng Simmart. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ lựa chọn cho mình những chiếc sim tốt mà còn được tư vấn nhiệt tình và giao hàng tận nơi nữa.

    Đặt mua ngay sim rác tại Shopee để được giá tốt nhất, đi kèm Freeship nhanh chóng.

    Ngoài ra Simmart còn có dịch vụ cho thuê Sim nhận Code Online. Quý khách có thể thao khảo thêm tại hướng dẫn sau

    http://simmart.com.vn/san-pham/thue-sim-online/dich-vu-cho-thue-sim-rac-nhan-code-online---nhan-ma-xac-minh-tai-khoan-10062

     

0766668888